Tin tức
XƯỞNG MAY ÁO THUN QUẢNG CÁO DÀI TAY GIÁ RẺ

 Xưởng may áo thun dài tay giá rẻ

Thời tiết giao mùa giữa chốn Sài Thành hoa lệ khiến con người thật cần đến các bộ trang trang phục bảo vệ. Bởi thế, những chiếc áo thun dài tay là lựa chọn tối ưu của những người nơi đây. Xưởng may áo thun dài tay- công ty may Thiên Phát là địa chỉ cung cấp uy tín.

Trước sự thay đổi của thời tiết, những chiếc áo thun cộc tay không phải là lựa chọn hữu hiệu cho cái nắng Sài Gòn. Những chiếc áo khoác lại quá dày và bức bí khiến người mặc không thoải mái.

Hiểu được nhu cầu thị hiếu và mong cầu được phục vụ người tiêu dùng tốt nhất. Thiên Phát cho ra sản xuất tại xưởng may áo thun dài tay những chiếc áo giá rẻ, chất lượng, bắt kịp xu hướng thời trang. Hơn thế, những chiếc áo còn là vật che chắn, bảo vệ cho con người dưới thời tiết nắng nóng khắc nghiệt.

Nơi sản xuất áo thunq uảng cáo tay dài, may áo thun cổ tròn tay dài giá rẻ

Các sản phẩm may áo thun cotton dài tay

Với loại áo thun dài tay này hầu hết được lựa chọn từ may áo thun cotton. Đó chính là lựa chọn loại vải cotton là chất liệu tạo nên chiếc áo thun.

Hầu hết, với những chiếc áo thun tại được may từ vải cotton nên có đặc tính chung: mỏng nhẹ, thoáng mát, thấm hút tốt những vẫn có khả năng che nắng nhất định. Sự kết hợp hoàn hảo, nhiều yếu tố, nhiều công dụng trong một chiếc áo khiến áo thun dài tay được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các loại áo thun dài tay phổ biến là:

-         Áo thun dài tay cổ trụ

-         Áo thun dài tay cổ tròn

-         Áo thun dài tay cổ tim

-         Áo thun dài tay cổ lọ

Tất cả loại áo này đều có kích cỡ của đủ mọi lứa tuổi: áo thun dài tay cho nữ, áo thun dài tay cho nam và áo thun dài tay cho trẻ em.

Bởi vậy, bạn có thể dễ dàng đặt may áo thun cotton dài tay có mọi kích cỡ đa dạng.

Xưởng sản xuất áo thun  giá sỉ Thiên Phát

Các loại áo thun cung cấp ra thị trường trước đây và hiện nay chiếm một số lượng lớn từ nhà cung cấp- công ty may Thiên Phát. Đây là xưởng sản xuất áo thun giá sỉ lớn nhất thành phố Hồ Chính Minh. Với hàng ngàn chiếc áo cung cấp ra thị trường mỗi năm, kinh nghiệm lâu dài trong ngành chính là yếu tố khách hàng lựa chọn đây là nơi cung cấp uy tín.

Dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc được cải tiến thường xuyên. Có đội ngũ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao. Luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và có những thiết kế độc đáo.

Ngoài ra khi đến với xưởng sản xuất áo thun giá sỉ Thiên Phát bạn không chỉ được đặt may một loại áo thun dài tay. Có vô số các sản phẩm áo thun đa dạng khác: áo thun quảng cáo, quà tặng, áo thun cá sấu... để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Với số lượng đơn hàng lớn hoặc những đối tác hợp tác lần thứ 2 trở lên luôn được hưởng mức giá ưu đãi từ nhà sản xuất.

Vì một mùa hè sôi động- sảng khoái hay đến ngay Thiên Phát để có những chiếc áo cực khác biệt.

 

 

 

 

 

TÌM CƠ SỞ MAY ÁO THUN QUÀ TẶNG DÀI TAY ĐẸP

TÌM CƠ SỞ MAY ÁO THUN QUÀ TẶNG DÀI TAY ĐẸP

TÌM CƠ SỞ MAY ÁO THUN QUÀ TẶNG DÀI TAY ĐẸP

Chat Với dongphuctphcm.com