Tin tức
QUY TRÌNH SẢN XUẤT ÁO THUN ĐỒNG PHỤC ĐẸP

Quy trình sản xuất áo thun đồng phục tại xưởng may chuyên nghiệp

Áo đồng phục là một trong những trang phục quá quen thuộc với chúng ta hiện nay. Với công dụng hữu ích nên ngày càng được lựa chọn và yêu thích. Để hiểu rõ hơn về các công đoạn làm ra chúng. Quy trình sản xuất áo thun đồng phục sẽ giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

Quy trình sản xuất áo đồng phục

Để có thể tạo ra những chiếc áo đồng phục đa kiểu mẫu, đa sắc màu cần nhiều công đoạn tỉ mỉ. Tuy nhiên có 4 bước cơ bản nhất để tạo nên bộ khung cho toàn bộ quá trình sản xuất

-         Bước 1: khẩu chuẩn bị sản xuất

Đây là khâu quan trọng cần phải tính toán chuẩn xác và chuẩn bị đầy đủ nguyên vật liệu cho việc sản xuất. Đo kích thước, số lượng và máy móc cần thiết trước khi bắt đầu.

-         Bước 2: chia cắt vải và nguyên vật liệu

Công nhân sẽ làm theo chuyên môn hóa của mình cho từng bộ phận, số lượng vải đã được phân bố từ trước. Tại bước này đỏi hỏi có sự đánh giá và xem xét mức vải cần dùng.

Khi chuyên môn hóa từ bước này, sẽ không lo bị cắt nhầm, thiếu hoặc thừa vải. Bởi mỗi công nhân phụ trách phần việc quen thuộc của mình sẽ làm rất tốt

-          Bước 3: thực hiện may

Sau khi hoàn thành các công đoạn trên, công nhân sẽ tiến hành may các chi tiết trên chiếc áo. Việc may thế nào sẽ dựa trên mẫu thiết kế của đồng phục đó.

May xong, chiếc áo sẽ được là ủi để định hình các chi tiết của sản phẩm.Tạo hình, in ấn cho áo

-         Bước 4: hoàn thành

Nhằm đảm bảo cho sản phẩm cuối cùng đến với khách hàng là sản phẩm hoàn hảo, sạch đẹp và không có lỗi thì sẽ được đội ngũ công nhân chuyên kiểm tra, hoàn thiện: lỗi chỉ, lỗi in màu, các vến bẩn bám trên sản phẩm.

 

Hoàn tất sản phẩm sẽ được đóng gói bao bì.

Kinh nghiệm may áo thun đồng phục

Kinh nghiệm may áo thun đồng phục  là một trong những yếu tố quan trọng để có những chiếc áo thun đẹp. Những công nhân lành nghề, có kinh nghiệm mới có thể đảm bảo được chiếc áo thun cuối cùng được tạo ra như mẫu thiết kế.

Bởi vậy, các xưởng may cần chú ý đến khâu tuyển chọn nhân viên để có được những chiếc áo đồng phục như ý khách hàng. Về phía khách hàng cần lựa chọn xưởng may uy tín, kinh nghiệm và có tên tuổi.

Cơ sở may áo thun đồng phục đẹp ở đâu?

Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều . Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng mà giá thành phù hợp không  phải đơn giản.

Biết đến công ty may Thiên Phát là một trong nhữngcơ sở may áo thun đồng phục  lớn nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm,  quy trình sản xuất áo thun đồng phục  hiện đại nhưng luôn giữ được mức giá phù hợp với thị trường,

Đặc biệt tất cả các mẫu áo thun đồng phục đều được thiết kế mới lạ, hợp thời. Giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là một tiêu chí ở Thiên Phát luôn khiến khách hàng hài lòng.

 

 

TÌM HIỂU QUY TRÌNH SẢN XUẤT ÁO THUN QUẢNG CÁO

TÌM HIỂU QUY TRÌNH SẢN XUẤT ÁO THUN QUẢNG CÁO

TÌM HIỂU QUY TRÌNH SẢN XUẤT ÁO THUN QUẢNG CÁO

Chat Với dongphuctphcm.com