Tin tức
NHỮNG CHẤT LIỆU DÙNG ĐỂ MAY ÁO GIÓ NỮ

Áo gió nữ và những điều cần biết về chất liệu may áo gió

Áo gió nữ là một sản phẩm không thể thiếu của phái nữ. Không chỉ chức năng che nắng, che mưa, làm ấm mà áo gió còn là một vật dụng hữu hiệu của các bạn gái để định hình phong cách trong thời trang năm nay. Áo gió nữ càng theo thời gian càng có sự đa dạng không chỉ về màu sắc mà còn về họa tiết, kiểu dáng.

Chắc chắn có nhiều cô nàng thời trang còn đang băn khoăn về item này, liệu rằng chiếc áo của mình có theo xu hướng không và hơn hết là chúng ta ai cũng muốn có những sản phẩm của riêng mình. Để có được điều đó, có thật nhiều vấn đề cần đặt ra như chúng ta sẽ may áo khoác áo gió ở đâu, in áo khoác áo gió như thế nào và làm sao tìm được nơi may áo khoác áo gió giá rẻ đây? Nhưng trước hết, chúng ta cần tìm hiểu xem chất liệu áo gió phù hợp với điều kiện của chúng ta là chất liệu gì.

Nơi sản xuất áo khoác áo gió quà tặng sự kiện, may áo gió quảng cáo in thêu logo theo yêu cầu

Áo gió nữ và xu hướng thời trang

Nếu như Nylon là chất liệu được sử dụng chủ yếu ở những thập niên 90 trở về trước thì ngày nay có rất nhiều chất liệu vải được sử dụng để may áo gió nói chung và áo gió nữ nói riêng. Việc chúng ta lựa chọn chất liệu áo để tạo nên áo gió cho riêng mình cực kì quan trọng. Hiện nay các chất liệu phổ biến nhất để làm áo gió là: Polyester, Micro Polyester, Tricot và Nylon.

Áo gió nữ làm từ chất liệu Nylon

Vải Nylon là loại vải có từ rất lâu đời và là vải đầu tiên hoàn thành trong phòng thí nghiệm. Nylon hay còn gọi là poloamide, vải này được sản xuất từ dầu thô.

Tìm nơi chuyên may áo gió quà tặng, may áo khoác áo gió đồng phục học sinh theo yêu cầu

Vải Nylon và những ưu nhược điểm

Về ưu điểm thì Nylon là loại vải có tính bề nhất, có thể chịu được sự co xát mà không làm giảm sức bền. Vải Nylon có độ co giãn cao nên có thể khôi phục dễ dàng khi bị kéo giãn về trạng thái ban đầu. Bề mặt vải sáng bóng, mịn và không thấm nước nên ngoài việc đem lại về mặt thẩm mỹ mà còn giúp cho sản phẩm áo gió nữ chống nước, chống gió bụi để kháng khuẩn, ngăn tình trạng ẩm mốc. Nhưng vải Nylon còn có những nhược điểm như không thể phân hủy sinh học, tình trạng vải khá nóng, dễ bị hỏng khi tiếp xúc ở nhiệt độ cao và chất liệu này đôi khi còn phát ra tiếng xoạt xoạt khi cọ xát nên nhiều người không còn ưa thích chất liệu này mà chuyển sang chất liệu khác.

Áo gió nữ làm từ chất liệu Polyester

Vải Polyester hay còn gọi tắt là PE là loại vải tổng hợp và thành phần đặc trưng của vải này là ethylene. Điểm nổi bật của loại vải này chính là chống nước, chống bụi và còn chống nhăn cao. Vải poly có khả năng chống cháy, có tính cách nhiệt cao hơn Nylon  và chất liệu này không gây ra nhiều tiếng xoạt xoạt như Nylon. Nhưng nhược điểm của vải này là dày và nặng hơn Nylon. Khi may áo gió nữ hiện nay thường kết hợp vải Polyester với cotton hoặc lưới để phù hợp với điều kiện khí hậu và sở thích của chúng ta.

Sản xuất áo khoác uy tín, may áo khoác học sinh, áo khoác gió quà tặng doanh nghiệp

Vải Polyester được ứng dụng nhiều nhất hiện nay trong may áo gió

Áo gió nữ làm từ chất liệu Micro Polyester

Chất liệu Micro Polyester nhìn chung gần giống với vải Polyester nhưng cũng có điểm đặc biệt hơn là loại vải này nhẹ hơn vải Polyester nên thường được dùng cho áo gió nữ ở khí hậu nóng hơn. Vải Micro cũng hạn chế tiếng xoạt xoạt khi va chạm.

Áo gió nữ làm từ chất liệu Tricot

Địa chỉ chuyên may áo khoác áo gió quà tặng in thêu logo

Chất liệu Tricot

Nếu như Micro Polyester nhẹ hơn Polyester thì loại vải Tricot này là loại vải Polyester nặng hơn. Do tính chất này nên thường áo gió nữ sẽ ít cần đến lớp lót nếu dùng vải Tricot. Ưu điểm của loại vải này là rất mềm mại và mượt. Tuy nhiện nhược điểm thì khả năng chắn gió, chống nước thấp hơn các loại vải trên nên vải Tricot sẽ được dùng ở khí hậu rất lạnh.

Trên đây là những thông tin về một vài loại chất vải phổ biến nhất trong việc sản xuất áo gió nữ và sẽ tùy vào nhu cầu của chúng ta để lựa chọn sản phẩm cho riêng mình. Xưởng may Thiên Phát chuyên sản xuất áo khoác quà tặng theo nhu cầu khách hàng về các chất liệu vải đa dạng màu sắc, mẫu mã, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ với Công ty may Thiên Phát để được tư vấn tận tình nhất

Website: dongphuctphcm.com

Tel: (028) 62 741 756

Email: maydongphuc.tp@gmail.com

Xin cảm ơn!

CÁC LOẠI CHẤT LIỆU DÙNG ĐỂ MAY ÁO KHOÁC GIÓ

CÁC LOẠI CHẤT LIỆU DÙNG ĐỂ MAY ÁO KHOÁC GIÓ

CÁC LOẠI CHẤT LIỆU DÙNG ĐỂ MAY ÁO KHOÁC GIÓ

Chat Với dongphuctphcm.com