Tin tức
ĐIỂM MẶT NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC MẦM NON ĐẸP CHO BÉ

Đồng phục mầm non luôn là trang phục không thể thiếu của các bé, những mẫu đồng phục mầm non đẹp nhất sẽ giúp bé hào hứng hơn với việc đến lớp để học và mặc đồng phục.

 

Điểm mặt 02 mẫu đồng phục mầm non đẹp nhất 2019

Đồng phục mầm non không những giúp tạo ra không gian đồng đều cho lớp học, đồng phục còn giúp các bé có được niềm hứng khởi khi được đến trường. Cùng dongphuctphcm.com điểm qua 02 mẫu đồng phục mầm non đẹp nhất 2019 ngay sau đây bạn nhé.

1/ 02 mẫu đồng phục mầm non đẹp nhất 2019

Đồng phục áo thun không cổ phối hợp váy/ quần

Bộ đồng phục áo thun cổ tròn kết hợp với váy cho các bé nữ hoặc quần kaki ngang gối cho các bé nam dường như là lựa chọn hàng đầu của các trường mầm non. Ngoài tính chất thuận tiện khi mặc, trang phục này còn mang đến sự thoải mái cho các bé. Thông thường các xưởng may đồng phục mầm non sẽ khuyên bạn nên sử dụng chất liệu vải kaki để may, chất vải này khá thoáng mát, có độ co giãn tốt, thích hợp cho trẻ vận động.

Sản xuất áo đồng phục mầm non cổ tròn đẹp nhất 

Đồng phục áo thun không cổ phối hợp váy/ quần

 

Mẫu quần áo đồng phục mầm non đẹp nhất cho các bé nam và nữ sẽ có màu sắc và kiểu dáng áo giống nha. Phần váy và quần có thiết kế khác nhau để phù hợp với giới tính của các bé, tạo ra sự hòa đồng khi học tập và vui chơi, giúp bố mẹ giảm thiểu được chi phí mua quần áo cho các con.

Đồng phục áo có cổ phối hợp quần kaki/váy

So với đồng phục áo cổ tròn, đồng phục áo có cổ giúp cho bé trở nên lịch sự hơn những vẫn giữa được nét năng động vốn có. Mẫu áo đồng phục có cổ thường lấy màu sắc đặc trưng của trường làm trung tâm, trên trang phục có đính kèm logo của trường.

Cơ sở may đồng phục mầm non Thiên Phát là địa chỉ chuyên cung cấp đồng phục mầm non giá rẻ, may đồng phục mẫu giáo đẹp theo yêu cầu 

Đồng phục áo có cổ phối hợp quần kaki/váy

 

Trang phục áo được may bằng chất liệu cotton giúp bé thoải mái vận động, chất liệu vải có độ thoáng mát rất tốt và khả năng thấm hút mồ hôi rất cao. Về mẫu vải dùng để may quần, chất liệu kaki vẫn luôn được ưu tiên, tạo cho bé nét năng động và form dáng vừa với bé.

2/ May đồng phục mầm non ở đâu ?

Khi quyết định may đồng phục cho các bé trường mầm non, một trong những điều mà chúng ta băn khoăn là may đồng phục ở đâu ?. Lựa chọn xưởng may đồng phục uy tín sẽ giúp cho bạn có được những mẫu đồng phục mầm non đẹp nhất với giá hợp lý.

 

Dongphuctphcm.com là một trong những xưởng may đồng phục cho mầm non uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài may đồng phục mầm non, chúng tôi còn nhận may mũ, áo gió, đồng phục bảo hộ lao động, túi vải…. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục, Dongphuctphcm.com luôn nỗ lực làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

 

Nếu có bất cứ nhu cầu nào về may đồng phục mầm non quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0901 196 998 để được hỗ trợ kịp thời nhất.

 

Trên đây là hai mẫu đồng phục mầm non đẹp nhất, hy vọng qua bài viết bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn cho mình để có được mẫu đồng phục ưng ý cho các bé. Cảm ơn bạn đã đón đọc.

TOP NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC MẦM NON ĐẸP NHẤT NĂM

TOP NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC MẦM NON ĐẸP NHẤT NĂM

TOP NHỮNG MẪU ĐỒNG PHỤC MẦM NON ĐẸP NHẤT NĂM

Chat Với dongphuctphcm.com